17 tháng 1, 2018

Mừng xuân Mậu Tuất mua 1 tặng 1 giá chỉ từ 199k

Nhận mã giảm giá từ Coupon Unica để có thể sỡ hữu một khóa học ưu đãi lên đến 70% cho thành viên mới, hôm này nhân dịp mừng xuân Mậu Tuất Unica tổ chức sự kiên giảm giá mạnh.
 
mừng xuân mậu tuất
Nhân dịp mừng xuân mậu tuất giảm 70%
Đối với những thành viên cũ của Unica bạn sẽ có thể có có được những múc giá ưu đãi riêng kèm theo mã Coupon do mình giới thiệu, trong lần giảm giá đầu năm này Unica với mong muốn tri ân khách hàng mới và cũ bạn sẽ có thể lựa chọn khóa học chất lượng theo chủ đề chỉ từ 199k


BẠN LÀM ĐƯỢC GÌ VỚI 199K?

Với 199k bạn vẫn có thể uống được một ly cà phê đá, mua cái áo thun... nhưng nó sẽ chỉ dừng lại ở mức giá mua sắm và không thể làm gì hơn!

Nhưng nếu sử dụng 199k này để tham gia khóa học online trên Unica bạn sẽ có rất nhiều lợi ích cụ thể:
1. Tiết kiệm lến đến 70% giá trị khi tham gia với Coupon Unica
2. Có kiến thức từ những khóa học chất lượng
3. Học online bất cứ đâu nên bạn sẽ không mất thêm phí đi lại
4. Có thể học lại nếu không nhớ
5. Tạo thu nhập từ những gì bạn học được
6.  ......

THAM KHẢO 9 CHỦ ĐỀ VỚI +500 KHÓA

Hiện tại Unica đang sở hữu hơn 500 khóa học từ 9 chủ đề khác nhau bao gồm: Công nghệ thông tin, Ngoại ngữ, Nuôi dạy con, Thiết kế, Phát triển cá nhân, Sức khỏe -  giới tính, Kinh doanh – khởi nghiệp, Nghệ thuật – làm đẹp, Sale- marketing.

Dựa trên 9 chủ đề này sẽ có 4 mức giá ưu đãi chính từ 199 – 399k, bạn có thể xem thêm những khóa học có giá phù hợp với mình theo mức giá dưới đầy:


=> Nhanh tay lên khi kéo hết, không chỉ là 199k thôi mà còn được tặng thêm 1 khóa bất kỳ khi mua 1 khóa học từ Coupon Unica.